Pages

Subscribe:

10 thg 6, 2011

Thăm "người đẹp" Lăng Cô

Với bờ biển thoải, cát trẳng, nước biển trong xanh, biển Lăng Cô được biết đến là một nơi lý tưởng cho những ai đam mê tắm biển. Ngoài việc tận hưởng những món ăn hải sản tuyệt vời, du khách có thể đến thăm thắng cảnh chân mây và làng chài Lăng Cô gần bãi biển.Biển Lăng Cô dài gần 10km, nằm cạnh đường quốc lộ 1A, gần đèo Hải Vân, và chỉ cách khu Bạch Mã 24km.
 
 

Lăng Cô là vùng đất cuối cùng phía Tây Nam trên bản đồ tỉnh Thừa Thiên Huế - Ấn tượng về Lăng Cô không chỉ là phong cảnh nên thơ, bờ biển thoai thoải, trở thành bãi tắm lý tưởng, mà lăng cô còn là nơi có nhiều sản phẩm phong phú, quý hiếm của một vùng đầm phá; tôm cua mực sò huyết.Bên cạnh đó là những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi nhấp nhô, nằm giữa núi rừng và biển là đầm Lập An rộng lớn đầy huyền bí.
 
Lăng Cô còn là một khu vực khá đa dạng về địa hình và sản vật để du khách có nhiều sự khám phá. Đảo Ngọc Sơn Trà khá đẹp, có các hoạt động như: chèo thuyền, câu cá, lặn biển, phục vụ du khách... Có Hang Dơi, suối Voi, thác Nhị Hồ, thác Mơ... là những địa điểm góp phần làm phong phú thêm du lịch Lăng Cô. Ngoài việc tận hưởng những món ăn hải sản tuyệt vời, du khách có thể đến thăm thắng cảnh chân mây và làng chài Lăng Cô gần bãi biển
 

Nằm tại vị trí thuộc Bãi Biển Lăng Cô nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp tự nhiên bao quanh là núi và biển xanh với từng đợt ngọn sóng trắng xoá dạt vào bờ cát trắng mịn. Giữa sự kết hợp của núi và biển đã tạo nên sự huyền bí của khu du lịch nghỉ dưỡng Nirvana spa & resort. Cùng với nhiều khu nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng Nirvana spa resort là khu duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Lăng Cô. Các biệt thự nghỉ dưỡng ở đây được thiết kế và xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển và Nhật bản, dựa theo thuyết phong thuỷ kết hợp với cảnh quan thiên nhiên hữu tình thơ mộng tạo một không khí nghỉ dưỡng yên bình cho du khách.

Lăng Cô như các du khách thường nói: ”Lên núi gặp người hung Bạch Mã, xuống biển gặp người đẹp Lăng Cô". Lăng Cô được định hướng phát triển gắn kết lâu dài với cảng nước sâu, khu công nghiệp và thương mại quốc tế Chân Mây, bảo đảm cân bằng toàn diện các chức năng nghỉ ngơi, sinh sống và làm việc của một đô thị lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét